Ăn táo thường xuyên giúp giảm ngy cơ ung thư ruột, theo một nghiên cứu mới nhất tại Phần Lan đăng tải trên tạp chí EU có tên Phòng ngừa ung thư.
Giảm 50% nguy cơ ung thư nếu ăn táo mỗi ngàyĂn táo thường xuyên giúp giảm ngy cơ ung thư ruột, theo một nghiên cứu mới nhất tại Phần Lan đăng tải trên tạp chí EU có tên Phòng ngừa ung thư. |
|
|
|